1

Cơ sở nào điều trị viêm sụn sườn tốt TP.HCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-08-04 14:10:36 - Lượt xem : 748

 Tìm được một địa chỉ chữa viêm sụn sườn hiệu quả là một trong những boăn khoăn của người bệnh. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ an toàn, điều trị hiệu quả mà chi phí lại hợp lý là điều không mấy dễ dàng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Địa chỉ chữa viêm sụn sườn tốt TP.HCM

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là phòng khám đạt những tiêu chuẩn cao cấp của Sở y tế TP.HCM. Phòng khám đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về cơ xương khớp. Từ khi thành lập đến nay đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với mọi người khi mắc các các bệnh lý về cơ xương khớp nói chung và viêm sụn sườn nói riêng.

  Là một cơ sở y tế lâu năm phát triển theo mô hình chất lượng cao, phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho những ca bệnh phức tạp, kể cả việc áp dụng những phương pháp kỹ thuật mới như liệu pháp Xanh Đông Tây y kết hợp trong việc điều trị viêm sụn sườn.

  Ngoài ra, phòng khám còn có thiết bị hồng quan, nội soi, vi ba tốt để trợ giúp điều trị viêm sụn sườn tốt.

  Về chất lượng phục vụ, bạn có thể yên tâm vì không phải chờ đợi lâu thủ tục rườm rà bởi tiêu chí mỗi người bệnh là một chuyên gia của chúng tôi.

  

  Đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ chữa bệnh uy tín, hiệu quả 

      Không những thế, chúng tôi hiểu được nhu cầu của người bệnh nên xây dựng hệ thống tư vấn bệnh lý trực tuyến trên hệ thống website, đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến, khám chữa bệnh ngoài giờ, hoặc trong khung giờ vắng khách.

      Chính từ sự nổ lực không ngừng này, chúng tôi đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khi đến khám và chữa trị tại đây và tạo được niềm tin đối với mọi người tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

  Nhấp chuột vào mục tư vấn để được tư vấn bệnh lý hoặc đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người