1

Chi phí phẫu thuật hội chứng ống cổ tay

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-11-27 13:33:11 - Lượt xem : 4040

Hội chứng ống cổ tay là một trong những bệnh lý về cơ xương khớp khá phổ biến, hay gặp ở những người chơi thể thao, nhân viên đánh máy, những người hay vận động cổ tay trong sinh hoạt và làm việc. Đối với căn bệnh này giải pháp hiệu quả  chính là tiến hành phẫu thuật, bệnh sẽ được chữa khỏi chỉ sau 1 liệu trình. Tuy nhiên nhiều người vẫn rất lo ngại trước vấn đề chi phí và an toàn nên trì trệ trong việc điều trị gây ra những hậu quả đáng tiếc. Vậy chi phí phẫu thuật hội chứng ống cổ tay là bao nhiêu, phẫu thuật có an toàn không chúng ta cùng nhau tham khảo thông qua bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

CHI PHÍ PHẪU THUẬT HỘI CHỨNG ỐNG CỔ TAY

 Hội chứng ống cổ tay là một bệnh về cơ xương khớp liên quan đến dây thần kinh ngoại biên thường gặp ở phụ nữ. Bệnh hình thành do sự chèn ép của dây thần kinh giữa ở ống cổ tay gây tác động trực tiếp đến khả năng vận động của các ngón bàn tay.

 Có nhiều nguyên nhân gây ra hội chứng ống cổ tay tuy nhiên chủ yếu vẫn là do vận động quá mức ở ống cổ tay, tình trạng hay gặp ở những người chơi thể thao, nhân viên văn phòng, nhân viên đánh máy,… tỷ lệ nữ giới mắc bệnh cao hơn so với nam giới. Bên cạnh đó nhiều người do mắc phải các bệnh lý về cơ xương khớp hoặc chấn thương tay đều có nguy cơ mắc phải bệnh này rất cao.

 Hội chứng ống cổ tay có các dấu hiệu điển hình như: Bệnh nhân sẽ cảm thấy tê tay, cảm giác như bị kim châm ở ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa. Triệu chứng đau tê có thể lan ra cả bàn tay, cổ tay khiến người bệnh nhức mỏi, bứt rứt khó chịu. Trong một số trường hợp, người bệnh có biểu hiện đau nhức xương ống tay, đau khớp cổ tay, hội chứng cổ vai tay…

Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu giải pháp hiệu quả để điều trị hiệu quả căn bệnh này là tiến hành phẫu thuật, tuy nhiên nhiều bệnh nhân vẫn rất lo lắng về chi phí thực hiện nên không tiến hành chữa trị ngay dẫn đến bệnh phát triển nặng và gây nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Chi phí thực hiện phẫu thuật hội chứng ống cổ tay được định hình dựa trên nhiều yếu tố:

♦ Phương pháp phẫu thuật: Tùy thuộc vào bệnh nhân lựa chọn sử dụng phương pháp phẫu thuật truyền thống hay áp dụng các liệu pháp hiện đại mà mức chi phí sẽ cao hay thấp. So với cách phẫu thuật truyền thống thì phương pháp hiện đại sẽ có mức chi phí cao hơn.

♦ Dịch vụ y tế: Đối với những bệnh viện công hoặc bệnh viện không có dịch vụ y tế cho bệnh nhân thì chi phi sẽ thấp hơn, tuy nhiên hiệu quả điều trị vẫn khiến nhiều người rất e ngại. Bên cạnh đó việc bốc số, chờ đợi khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi. Giải pháp hiệu quả là nên đến những phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt để tiết kiệm thời gian hiệu quả.

♦ Chi phí phát sinh: Nếu bệnh nhân bị hội chứng ống cổ tay do các bệnh lý về cơ xương khớp gây ra như viêm khớp, bệnh gout,… thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị các bệnh cơ xương khớp trước, chi phí sẽ phát sinh thêm.

→ Lời khuyên:

Qua nhiều khảo sát cho thấy bệnh nhân mắc hội chứng ống cổ tay cho biết họ phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn dao động từ 20 đến 50 triệu để phẫu thuật. Tuy nhiên, bệnh lại có nguy cơ tái phát rất cao do không chấm dứt được nguyên nhân gây bệnh trong quá trình phẫu thuật.

Khi phát hiện những dấu hiệu nghi ngờ bị hội chứng ống cổ tay, bệnh nhân nên đến những cơ sở y tế uy tín và chất lượng để tiến hành khám và điều trị. Không nên chủ quan hoặc e ngại về chi phí mà để bệnh phát triển nặng gây khó khăn trong điều trị và biến chứng nguy hiểm.

Đa số các trường hợp có thể điều trị khỏi hội chứng ống cổ tay bằng phương pháp bảo tồn, hoàn toàn không cần phẫu thuật. Tức là bệnh nhân điều trị bằng các nội khoa, sử dụng dao châm cứu He-ne kết hợp vật lý trị liệu, thay đổi thói quen vận động theo chỉ định bác sĩ. Phương pháp này tỏ ra khá hiệu quả với 98% các trường hợp điều trị thành công, thời gian phục hồi ngắn và chi phí điều trị tiết kiệm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ HỘI CHỨNG ỐNG CỔ TAY Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TP.HCM

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) là một trong những địa chỉ chữa hội chứng ống cổ tay nói riêng và bệnh cơ xương khớp nói chung được nhiều người biết đến tại TP.HCM. Bên cạnh việc áp dụng đa dạng các phương pháp mà trong điều trị, phòng khám còn có chất lượng dịch vụ y tế.

Điều trị hội chứng ống cổ tay tại Hoàn Cầu:

♦ Dùng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ áp dụng những loại thuốc tây y, đông y thích hợp để đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

♦ Dao châm He-ne: các biện pháp ngoại khoa thích hợp khác được áp dụng để làm giảm phù nề, giảm đau và đem lại hiệu quả lâu dài.

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu chất lượng ưu việt trong lĩnh vực y tế:

Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

► Có hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

► Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người