1

Chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-05-11 11:56:18 - Lượt xem : 2485

      Về chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, các chuyên gia cho biết con số này sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

  Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng có tầng thoát vị đĩa đệm đó là trên, dưới và giữa, tùy thuộc vào mức độ bệnh lý hiện nay, nặng hay nhẹ mà các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp nào điều trị thích hợp, thời gian điều trị lâu hay ngắn, từ đó con số chi phí này sẽ khác nhau.

Điều trị  thoát vị đĩa đệm tốn bao nhiêu tiền?

  Hiện nay, chuyên khoa cơ xương khớp thuộc Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp vào việc điều trị, các phương pháp này bao gồm dùng thuốc, vật lý trị liệu như dùng sóng ngắn, châm cứu, matxa, bấm huyệt, điều trị laser, kéo giãn cột sống… tùy vào mỗi người bệnh có thể áp dụng hết liệu trình này hoặc không.

  Vì vậy, việc trước tiên bạn cần đến thăm khám lâm sàng và làm các thực nghiệm…để xác định mức độ bệnh lý, từ đó các chuyên gia sẽ tư vấn liệu pháp điều trị thích hợp với bạn, chi phí khoản bao nhiêu.

Đến với Đa Khoa Hoàn Cầu - Bệnh nhân có thể an tâm về chi phí chữa trị

    Bạn hoàn toàn yên tâm vì chi phí này được công khai, chúng tôi nói không với hành vi trái với tâm đức, hơn nữa về mức chi phí này cũng được Sở y tế chấp thuận.  

     Ngoài ra, khi đi khám và chữa trị tại đây, bạn sẽ nhận được chế độ chăm sóc tận tình, cơ sở vật chất sạch sẽ hiện đại, thủ tục không rườm rà, không chờ đợi.

  Nói tóm lại nếu bạn còn thắc mắc, hãy đưa chuột thẳng vào mục tư vấn để biết con số cụ thể.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người