1

Cách xoa bóp bấm huyệt chữa bệnh đau nhức xương khớp hiệu quả

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-07-23 11:32:53 - Lượt xem : 9403

Xoa bóp bấm huyệt chữa bệnh đau nhức xương khớp là liệu pháp chữa bệnh đã có từ lâu đời, song hành với sự phát triển của Y học cổ truyền. Dưới tác động của đôi bàn tay, không cần sử dụng thuốc, có thể giúp người bệnh giảm đau lưng,đau đầu, đau vai gáy…nhanh chóng.

Nếu bạn bị đau xương khớp và quan tâm đến liệu pháp này, có thể theo dõi các thông tin do các bác sĩ tại Phòng khám Đông Y Hoàn Cầu cung cấp ở bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Xoa bóp bấm huyệt là gì? Những ai nên thực hiện xoa bóp bấm huyệt

Xoa bóp bấm huyệt thực chất là dùng bàn tay và các ngón tay tác động lên huyệt, da, cơ, gân, khớp của người bệnh, giúp lưu thông khí huyết và làm giảm đau ở người bệnh.

 Xoa bóp: Bác sĩ sẽ tiến hành dùng đầu ngón tay để xoa tròn, day hay miết lên vùng da ở chỗ đau, nhằm kích thích mạng lưới mao mạch và thụ cảm thể thần kinh tại chỗ, có tác dụng gây giãn mạch, tăng cường tuần hoàn, giảm đau.

 Bấm huyệt - ấn huyệt: Dùng tay tác động vào vị trí các huyệt đã được xác định trên cơ thể. Khi các huyệt đạo được kích thích sẽ tác động và kích hoạt khả năng tự hồi phục và chữa lành của cơ thể thông qua hệ thống kinh lạc.

Xoa bóp bấm huyệt có tác dụng rất tốt và được sử dụng nhiều nhất trong điều trị bệnh về cơ xương khớp bởi các yếu tố sau đây.

    Thực hiện nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng

    Không cần phải sử dụng thuốc, ngăn chặn nguy cơ gặp phải tác dụng phụ

    Không cần phải sử dụng các dụng cụ y tế can thiệp, đảm bảo an toàn cho người bệnh

Khuyến cáo của các bác sĩ đông y Hoàn Cầu:

     + Những người bị đau đầu, đau vai gáy, đau lưng mạn tính, đau cơ, viêm đau dây, rễ thần kinh do thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống lưng, đau quanh khớp vai đều có thể tiến hành thực hiện xoa bóp bấm huyệt

     +  Tuy xoa bóp bấm huyệt là việc dễ thực hiện, nhưng người bệnh cần phải lựa các cơ sở y tế chất lượng để thực hiện, không nên tự ý làm tại nhà, hay các cơ sở y tế, spa chui, bởi nếu bấm huyệt và xoa bóp sai cách có thể dẫn đến biến chứng co giật, chấn thương hoặc liệt nếu xoa bóp không đúng phương pháp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Tác dụng của xoa bóp bấm huyệt trong chữa trị bệnh xương khớp.

Ngày nay với tần suất làm việc liên tục và áp lực công việc căng thẳng dẫn đến nguy cơ đối diện với các bệnh xương khớp ngày càng tăng. Vì vậy xoa bóp bấm huyệt đã trở thành giải pháp hiệu quả, giúp mọi người có thể ngăn chặn các nguy cơ sau.

 Giúp giảm các cơn đau: Quá trình xoa bóp, bấm huyệt giúp làm mềm cơ, tăng cường lưu thông máu, giảm chèn ép nhờ đó làm giảm mức độ của các cơn đau ở lưng, vai gáy, chân tay

 Cải thiện tê bì chân tay: Việc xoa bóp bấm huyệt giúp thư giãn các cơ, có tác dụng giảm tê cứng chân, tay

 Giảm căng cơ: Giúp làm giãn những nhóm cơ đã bị co cứng trước đó, tăng tính đàn hồi của cơ và tăng khả năng làm việc, sức bền cơ.

 Tăng khả năng hoạt động của cơ: xoa bóp, bấm huyệt thường xuyên còn làm tăng tính linh hoạt của khớp, cải thiện tư thế và giảm khả năng bị chấn thương.

Ngoài ra bấm huyệt và xoa bóp còn giúp cải thiện hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon, ngày càng trở nên khỏe mạnh hơn.

Đau nhức xương khớp, tê bì chân tay hãy đăng ký đặt hẹn để được làm dịu cơn đau nhanh chóng

Chữa trị đau xương khớp hiệu quả tại Phòng khám đông y Hoàn Cầu

 Cảnh bảo của bác sĩ chuyên khoa xương khớp.

   + Tình trạng đau lưng, tê bì chân tay, mỏi vai gáy tưởng chừng là vấn đề bình thường nhưng nếu không điều trị và can thiệp kịp thời có thể dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể, đánh mất khả năng vận động và trở thành người tàn phế.

   + Do đó nếu có các dấu hiệu bất thường người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám, tuyệt đối không nên chủ quan. Nếu bạn đang phân vân lo lắng, chưa tìm được nơi đáng tin cậy thì có thể đến Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM- cơ sở y tế được cấp phép điều trị các bệnh lý xương khớp uy tín.

Người bệnh khi đến phòng khám đông y Hoàn Cầu thăm khám và chữa trị sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra lâm sàng, xét nghiệm, chụp phim Xquang để tìm ra vị trí xương khớp bị đau, mức độ bệnh như thế nào để có hướng điều trị chính xác.

Hiện tại phòng khám đang có sự kết hợp giữa các phương pháp nhằm đưa đến có người bệnh kết quả tốt như xoa bóp, bấm huyệt kết hợp với châm cứu, chiếu tia hồng quang, dao dịch thể. Tuy nhiên phương pháp tiến bộ và đưa đến nhiều ưu điểm nhất là He-ne.

Dao châm He-ne hay còn gọi là dao châm cứu laser He-ne. Đây là một kỹ thuật điều trị mới kết hợp đông và tây y dùng trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp – thần kinh được thực hiện với một thiết bị nhỏ gọn gọi là dao châm cứu laser. Dao châm He-ne tác động vào các huyệt vị trên cơ thể, tiếp cận vào trong các khớp xương tổn thương để can thiệp.

    Bệnh nhân có thể về ngay trong ngày, không cần phải nhập viện

    Chỉ cần thực hiện 1 lần giúp tiết kiệm chi phí

    Không gây chảy máu, đảm bảo an toàn

Điều trị đau xương khớp tại Phòng khám Đông y Hoàn Cầu bạn sẽ được đảm bảo:

 Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, thực hiện thành thạo kỹ thuật Dao châm He-ne và nhiều phương pháp điều trị bệnh cơ xương khớp

 Mức chi phí khám và điều trị hợp lý, kê khai từng hạng mục rõ ràng, cam kết thu đúng theo quy định của sử y tế đã đề ra.

 Các thiết bị y tế được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển đạt tiêu chuẩn, giúp chẩn đoán chính xác, điều trị nhanh chóng.

 Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hàng ngày, kể cả ngày lễ lẫn chủ nhật. Tuy nhiên mức phí không thay đổi, chỉ có một mức thu.

Đặc biệt: Người bệnh có thể được [TƯ VẤN VÀ ĐẶT HẸN MIỄN PHÍ] thông qua số điện thoại 028 38 172 299 hay [KHUNG CHAT] của phòng khám đông y Hoàn Cầu để không cần phải chờ đợi, được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu, được lựa chọn khung giờ theo ý muốn

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người