1

Cách massage bẻ xương khớp an toàn hiệu quả

Trang chủ

Ngày đăng : 2021-05-07 11:58:12 - Lượt xem : 639

Massage bẻ xương khớp xương khớp là một liệu pháp vật lí trị liệu đang được áp dụng trong quá trình điều trị hiện nay. Tuy nhiên cách massage bẻ xương khớp an toàn, hiệu quả như thế nào thì không phải ai cũng rõ. Chính vì vậy các chuyên gia phòng khám đông y Hoàn Cầu đã chia sẻ một số thông tin hữu ích qua bài viết sau, hãy cùng theo dõi nhé.

 Bạn bị đau xương khớp, Click vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn ngay

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Massage bẻ xương khớp giải pháp cho người đau xương khớp

Trong cuộc sống hiện đại, với cường độ làm việc, học tập, lao động cao là một trong những nguyên nhân gây nên nhiều các bệnh lí xương khớp, từ đó gây ra các cơn đau nhức khó chịu vô cùng. Hậu quả của quá trình viêm kéo dài là gây biến dạng xương khớp, teo cơ, từ đó làm giảm chất lượng cuộc sống, gây tổn hại kinh tế gia đình người bệnh và tạo gánh nặng cho chi phí y tế.

Do đó để giúp cho người bệnh có thể sớm hồi phục, phòng khám đông y Hoàn Cầu đã tiếp cận với những phương pháp tinh hoa của y học cổ truyền, trong đó có massage bẻ xương khớp, để giúp cho người bệnh có thể sớm hồi phục.

Massage bẻ xương là dùng các động tác của tay tác động đến những vùng bị đau mỏi để giúp người bệnh thư giãn, sảng khoái tinh thần đồng thời làm giảm đau, điều hòa chương lực cơ, tuần hoàn máu, kéo dãn xương khớp. Phương pháp được đánh giá cao bởi nhiều các yếu tố an toàn, thực hiện dễ dàng và chi phí ở mức thấp.

Liệu pháp này thường được ứng dụng cho các trường hợp sau

++ Bị bong gân hoặc trật khơps ở cổ chân, gối, cổ tay, khuỷu tay...

++ Các bệnh lý thần kinh như đau thần kinh tọa, đau thần kinh ngoại biên…

++ Bị đau nhức cơ dẫn đến tình trạng căng cứng như đau mỏi vai gáy, hay bị giãn cơ...

++ Bị đau nhức ở các khớp, cột sống như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp gối, gai khớp gót chân,…

Khuyến cáo từ các chuyên gia: Massage bẻ xương khớp hõ trợ điều bệnh mang lại hiệu quả. Tuy nhiên người bệnh tuyệt đối không được tìm đến các thầy lang hoặc các cơ sở y tế nhỏ lẻ, thiếu chất lượng để thực hiện, tránh việc thực hiện sai cách dẫn đến nguy hiểm cho xương khớp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Quy trình massage bẻ xương khớp an toàn, khó học tại Hoàn Cầu

Phòng khám đông Y Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn để thực hiện massage bẻ xương khớp. Bởi tất cả đều diễn ra đúng quy trình, dưới sự thực hiện của các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao.

 Bước 1: Lấy mã khám và thực hiện massage bẻ xương khớp ưu tiên của phòng khám qua 028 38 172 299 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY

 Bước 2: Được gặp ngay các chuyên gia mà không cần chờ đợi. Bác sĩ tiến hành thăm hỏi tình trạng sức khỏe, kiểm tra tình trạng xương khớp kĩ lưỡng. Sau đó tư vấn liệu trình THỰC HIỆN cho người bệnh nắm rõ

 Bước 3: Tiến hành massage bẻ xương khớp theo liệu trình đã được trao đổi từ trước đó.

 Bước 4: Bác sĩ theo dõi phản ứng của người bệnh sau khi thực hiện, sau đó tùy theo tình trạng mỗi người mà hẹn lịch tái khám.

Lưu ý: Đây chỉ là phương pháp hỗ trợ điều trị, nhưng không thể chấp dứt được hoàn toàn căn nguyên gây bệnh, đặc biệt là các trường hợp nặng. Do đó các bác sĩ Hoàn Cầu còn tiếp cận các phương pháp tiên tiến chuyên sâu để lọa bỏ bệnh xương khớp hiệu quả là kỹ thuật dao châm He-ne

Phương pháp sử dụng kĩ thuật dao châm siêu nhỏ để tác động vào các vị trí tổn thương để có thể bóc tách nhanh chóng, từ đó tăng cường dưỡng chất để xương khớp được hồi phục một cách hiệu quả.

Ưu điểm của kĩ thuật dao châm He-ne

 Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng chỉ mất từ 15-20 phút

 Không gây đau, chảy máu hay khó chịu trong suốt quá trình làm thủ thuật.

 Mang đến hiệu quả lâu dài, ngăn chặn tình trạng tái phát trở lại

 Chỉ cần thực hiện 1 liệu trình, giúp tiết kiệm chi phí điều trị

Do đó khi muốn điều trị bệnh xương khớp hãy thăm khám và trao đổi kỹ lưỡng trước với các chuyên gia nhé, để đảm bảo mang lại hiệu quả cao .

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Phòng khám đông y Hoàn Cầu: Địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín tại TPHCM

Phòng khám đông y Hoàn Cầu hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM, luôn áp phương pháp điều trị mang đến hiệu quả. Đặc biệt còn luôn cung cấp rất nhiều dịch vụ y tế chất lượng được đánh giá cao sau đây.

 Đội ngũ chuyên gia xương khớp giỏi, giàu kinh nghiệm

++ Đội ngũ chuyên gia xương khớp là những người có trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong việc khám chữa bệnh xương khớp nên mang đến hiệu quả cao.

++ Đồng thời, các chuyên gia luôn có sự động viên, hỗ trợ kịp thời, giúp cho bệnh nhân cảm thấy yên tâm, thoải mái không còn cảm giác lo lắng nữa.

 Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại được đầu tư kĩ lưỡng

++ Phòng khám chú trọng xây dựng không gian khám chữa bệnh thoáng đãng, phòng điều trị sạch sẽ, chuyên biệt.

++ Chú trọng đầu tư máy móc và trang thiết bị y tế bài bản, tiên tiến; thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh sạch sẽ... góp phần chẩn đoán chính xác và chữa trị hiệu quả, độ an toàn cao.

 Dịch vụ y tế tận tâm, chu đáo, tiết kiệm thời gian lẫn công sức

++ Các thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, và tiết kiệm thời gian. Bệnh nhân đến khám không cần xếp hàng hay bốc số chờ đợi mệt mỏi.

++ Phòng khám làm việc liên tục từ 8:00h-20:00h hằng ngày (kể cả chủ nhật, lễ, tết); bệnh nhân có thể đi khám trong và ngoài giờ hành chính.

++ Chi phí điều trị công khai, trao đổi thảo luận trước với người bệnh để mọi người có sự chủ động cũng như không còn phải lo lắng bị chặt chém.

 Muốn khám chữa bệnh tại phòng khám đông y Hoàn Cầu mà không cần mất thời gian điều trị, được các lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu thì mọi người chỉ cần gọi đến số 028 38 172 299 hoặc nhấp vào khung chat ngay bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người