1

Cách điều trị bệnh gout hiệu quả như thể nào?

Trang chủ

Ngày đăng : 2021-04-01 11:52:09 - Lượt xem : 432

Bệnh Gout là bệnh chuyển hóa do nồng độ axit uric quá cao trong huyết tương dẫn đến lắng đọng các tinh thể urat (muối của axit uric) hoặc tinh thể axit uric. Tình trạng này kéo dài khiến cho người bệnh sưng đau, vô cùng khó chịu, thậm chí đe dọa đến cả sức khỏe.

Vậy cách điều trị bệnh gout hiệu quả như thể nào? hãy cùng theo dõi các thông tin được chuyên gia xương khớp chia sẻ ở bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Chậm trễ điều trị bệnh gout, hậu quả khôn lường

Lối sống thiếu khoa học, với việc ăn uống quá nhiều chất đạm là một trong những nguyên nhân khiến cho số lượng người mắc bệnh gout đang ngày càng gia tăng nhanh chóng và trẻ hóa về độ tuổi. Bệnh nếu chậm trễ điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng cực kì nguy hiểm sau đây.

 Biến dạng các khớp: Sự lắng đọng các tinh thể urat do bệnh gout ở trong mô cạnh khớp, sụn, xương, gân, dây chằng, bao hoạt dịch… gây hủy hoại khớp. Lâu dần, các khớp bị biến dạng, kèm theo đau và cứng khớp.

 Hạn chế vận động, thậm chí gây tàn phế: Sự hủy hoại và biến dạng của các khớp ở chi dưới làm các khớp hoạt động kém linh hoạt, cứng khớp. Hậu quả bệnh nhân di chuyển khó khăn, thậm chí gây tàn phế cho người bệnh.

 Gây suy thận: Tinh thể urat lắng đọng rải rác ở tổ chức kẽ thận, bể thận, niệu quản lâu dần có thể dẫn đến suy thận, ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình lọc chất độc của cơ thể.

 Đe dọa cả tính mạng: Các urat do gout gây ra này còn có thể bị lắng đọng ở những mảng xơ vữa trong lòng mạch máu, gây ra những tổn thương trong hệ mạch, làm giảm lưu thông máu, viêm màng trong và cơ tim, tổn thương van tim, tích tụ ở mạch máu não

      Do đó ngay khi có các triệu chứng của bệnh gout sau đây thì người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán và điều trị ngay.

 Các cơn đau khớp dữ dội, đặc biệt là vào ban đêm

► Đau nhiều hơn khi chạm vào các khớp

► Khớp sưng tấy, nóng đỏ, vô cùng khó chịu

► Xung quanh khớp sưng tấy nóng lên

► Xuất hiện các khối u ( hạt topi) ở dưới da, quanh khớp

 ĐĂNG KÍ KHÁM NGAY, KHÔNG NÊN NÉ TRÁNH

Phương pháp điều trị bệnh gout hiệu quả hiện nay

Gout là một trong những bệnh xương khớp được đánh giá là một căn bệnh nguy hiểm. Do đó điều trị sớm bao giờ cũng mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe.

Hiện nay phòng khám đông y Hoàn Cầu đã và đang áp dụng các phương pháp tiến bộ giúp xóa bỏ bệnh gout hiệu quả, sau khi đã tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng như:

++ Kiểm tra dịch khớp phát hiện tinh thể urat

++ Chụp Xquang

++ Siêu âm khớp

++ Chụp CT

 Dùng thuốc đặc trị gout: Các loại thuốc đông tây y được sử dụng để làm giảm các triệu chứng đau, giúp hạ acid uric, từ đó ngăn chặn sự lắng đọng tinh thể urat trong các khớp, làm giảm nồng độ axit uric trong máu cho bệnh nhân nhanh chóng.

 Dao châm He-ne: Dùng dao châm châm để bóc tách các khớp bị dính, bị cứng do các unitrat. Đồng thời thúc đẩy đào thải, ngăn tạo mới Axit uric, chống viêm, giảm sưng đau, cải thiện chức năng gan, thận, tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy phục hồi xương khớp, ngăn gout tái phát.

 Vật lý trị liệu: Có khá nhiều phương pháp như nắn chỉnh xương, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng viba, chạy máy vật lý trị liệu,… giúp lưu thông khí huyết, thư giãn cơ khớp để nhanh chóng hồi phục.

Đặc biệt với những người bị bệnh gout để quá trình điều trị hiệu quả thì cần phải kết hợp chế độ ăn uống khoa học như hạn chế thịt đỏ, hải sản, các chất kích thích cũng như tăng cường cần bổ sung nhiều rau xanh…

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Khám chữa bệnh gout tại phòng khám đông y Hoàn Cầu uy tín, hiệu quả

Phòng khám đông y Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế chuyên sâu để các vấn đề cơ xương khớp trong đó cả cả thăm khám, chẩn đoán, và điều trị hiệu quả bệnh gout, giúp cho hàng ngàn trường hợp sớm đã khôi phục lại cuộc sống như ban đầu.

Tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM Hoàn Cầu đã và đang sở hữu rất nhiều các lợi thể để giúp cho người bệnh cảm thấy hài lòng và đánh tin cậy.

 Uy tín – chính quy: Hoạt động dưới sự kiểm soát, cấp phép của sở y tế TPHCM

 Bác sĩ giỏi: Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong việc điều trị bệnh Gout.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám khang trang, sạch sẽ, được khử trùng thường xuyên tạo sự an tâm cho người bệnh.

 Thiết bị y tế nhấp khẩu: Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ,…

 Chi phí điều trị: Chi phí được niêm yết đầy đủ, phù hợp túi tiền người bệnh, mọi thông tin được bảo mật.

 Có khám ngoài giờ: Thời gian làm việc từ 8:00h – 20:00h tất cả các ngày, phù hợp cho cả những bệnh nhân ở xa.

 Tư vấn miễn phí: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, được các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

 Muốn điều trị bệnh gout nhanh chóng, không cần chờ đợi cũng như được ưu tiên lựa chọn bác sĩ và thời gian điều trị, người bệnh có thể đăng kí trước theo các cách sau.

 Gọi ngay đến đường dây nóng 028 38 172 299 của phòng khám

 Click vào khung chat bên dưới để nhắn tin trực tiếp trao đổi cùng chuyên gia

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người