1

Bệnh viện xương khớp quận 5 khám nhanh, hiệu quả, chi phí hợp lý

Trang chủ

Ngày đăng : 2022-04-22 14:05:07 - Lượt xem : 826

Tình hình các bệnh lý cơ xương khớp đang ngày một diễn biến phức tạp, có xu hướng trẻ hóa và kéo theo nhiều hệ lụy nguy hiểm nếu như không nhận biết và điều trị sớm. Do đó, mà những thông tin sau, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn địa chỉ bệnh viện xương khớp quận 5 tốt để bạn an tâm điều trị.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

BỆNH VIỆN XƯƠNG KHỚP QUẬN 5 Ở ĐÂU?

Với sự cuồng quay của cuộc sống, công việc cũng như “cơm áo gạo tiền" hiện nay, cho nên nhu cầu thăm khám mỗi khi có bệnh cũng là vấn đề khó khăn đối với mỗi người bởi họ phải sắp xếp công việc ổn thỏa mới có thể đi khám tốt.

Thế nhưng, sự phát triển cũng như các biến chứng nguy hiểm của bệnh xương khớp thì không dừng lại, nếu bạn quá lơ là hoặc chủ quan thì chính bản thân sẽ đối mặt với nhiều tác hại nghiêm trọng, đôi khi phải trả giá bằng tính mạng.

Trong khi đó, một số bệnh viện xương khớp hiện nay đang trong tình trạng quá tải, chen lấn mệt mỏi. Vậy đâu mới là bệnh viện xương khớp quận 5 uy tín, khám nhanh, hiệu quả, chi phí hợp lý?

Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện tại quận 5 TPHCM, Đông Y Hoàn Cầu (địa chỉ cụ thể: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM) đang trở thành địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín được đông đảo người bệnh phản hồi rất tốt.

Đến khám xương khớp tại Hoàn Cầu, người bệnh sẽ không phải đối mặt với tình trạng quá tải, bởi phòng khám luôn có quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục nhanh gọn và kèm theo đó là những dịch vụ an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, nhanh chóng phục hồi sức khỏe và tiết kiệm chi phí.

 Đến nay, Hoàn Cầu được các bác sĩ đầu ngành đánh giá là một trong số ít những bệnh viện xương khớp Sài Gòn uy tín - tận tâm - chất lượng dẫn đầu bởi những yếu tố sau:

   Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi

Tập trung xây dựng đội ngũ chuyên gia, y chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, không ngừng trau dồi các phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh xương khớp hiệu quả, toàn diện và theo dõi bệnh sát sao nhất.

Các bác sĩ, nhân viên y tế luôn tận tâm, chu đáo giúp bệnh nhân giảm bớt tâm lý lo lắng, xoa dịu nỗi đau tinh thần cho họ.

  ​ Môi Trường Y Khoa Hiện Đại – Điều Trị Bệnh Hiệu Quả

Đến khám chữa tại Đông Y Hoàn Cầu – bệnh viện xương khớp quận 5, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm một môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại:

Phòng khám sạch sẽ, tiện nghi; phòng thuốc đạt chuẩn GPP... giúp việc khám chữa bệnh hiệu quả, phục hồi sức khỏe nhanh và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ nước ngoài: Máy siêu âm xương khớp, máy chụp X-Quang, CT… giúp mang lại hình ảnh chẩn đoán được chính xác, từ đó đưa ra phương án chữa trị hiệu quả, tránh tình trạng điều trị lung tung và tốn kém.

  ​​ Chi Phí Điều Trị Bệnh Hợp Lý

Đông Y Hoàn Cầu cam kết 100% chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra và không có tình trạng phát sinh.

Trước khi điều trị, bệnh nhân luôn được chuyên gia tư vấn phương pháp và các mức phí điều trị tương ứng để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng.

  ​​ Có khám ngoài giờ hành chính:

Để tiện lợi cho người bệnh có thời gian bận rộn, dễ sắp xếp công việc nhất thì phòng khám có hỗ trợ thăm khám ngoài giờ hành chính.

Phòng khám có thực hiện khám cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết – Chi phí không thay đổi.

Người bệnh ở trong hoặc ngoài tỉnh TPHCM có thể dễ dàng đến từ 8h – 20h. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, tránh chờ đợi lâu thì có thể đặt hẹn trước thông qua [Khung Tư Vấn]

  ​​ Quy Trình Khám Chữa Bệnh tiện lợi:

Thủ tục hồ sơ đơn giản, quy trình khám được xây dựng nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng. Ưu tiên giải quyết và kịp thời các trường hợp bệnh nhân cấp cứu, các trường hợp đã đặt hẹn trước qua tư vấn online.

Dịch vụ tư vấn y khoa trực tuyến, miễn phí giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc liên quan đến bệnh lý nhanh chóng. Bệnh nhân không phải chờ đợi, tư vấn và đến khám ngay.

➥ Bệnh nhân có thể liên hệ [Tư vấn online miễn phí] để trao đổi riêng tư thông tin bệnh lý với chuyên gia cũng như đặt hẹn khám trước.

➥ Bệnh nhân để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY], sau đó chuyên gia sẽ điện thoại trao đổi trực tiếp, hỗ trợ lấy số thứ tự khám và lựa chọn thời gian khám chữa bệnh cụ thể.

➥ Hoặc có thể Nhấp ngay vào bảng tư vấn bên dưới để được tư vấn – đặt hẹn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

NHỮNG BỆNH LÝ ĐƯỢC KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ KHỎI TẠI ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Đông Y Hoàn Cầu – Bệnh viện xương khớp quận 5 hoạt động với sự cấp phép hợp pháp bởi Sở Y Tế TPHCM. Từ khi thành lập cho đến nay, tại đây đã thực hiện khám chữa thành công cho nhiều căn bệnh sau đây:

1. Bệnh đau nhức: Đau nửa đầu, phù nề - tê cứng tay chân, đau lưng, đau vai gáy, đau gót chân…

2. Bệnh xương khớp: Thoát vị đĩa đệm cột sống (lưng - cổ), viêm sụn sườn, thoái hóa cột sống, tràn dịch khớp gối, viêm khớp Gout, viêm khớp gối…

3. Bệnh phần mềm: Chứng đau khủy tay, viêm chu gai, viêm bao gân, hội chứng đau cơ xơ hóa…

4. Bệnh về thần kinh: Đau thần kinh tọa, đau chi ma, đau thần kinh liên sườn, tổn thương đám rối thần kinh cánh tay.

Song song với việc điều trị thành công các bệnh lý cơ xương khớp đó là nhờ thiết bị máy móc hiện đại và phác đồ chữa trị phù hợp cho từng bệnh lý, giúp người bệnh điều trị một lần, hiệu quả kéo dài cũng như ngăn ngừa tái phát.

• Liệu pháp chuyên sâu Đông – Tây y kết hợp: Là các bài thuốc được kê dựa trên tình hình bệnh lý cụ thể, cơ địa bệnh nhân… giúp xoa dịu cơn đau, tăng cường trao đổi chất, bảo vệ cấu trúc xương khớp, tăng khả năng vận động.

• Liệu pháp dao châm Hene: Là phương pháp hiện đại, điều trị dựa trên nguyên lý tác động huyệt vị của y học cổ truyền và kỹ thuật tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu của y học hiện đại, dao đem lại hiệu quả điều trị vượt trội. Tỉ lệ khỏi bệnh trên 98% và ngăn ngừa bệnh tái phát

• Liệu pháp vật lý trị liệu: Các phương pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng hồng ngoại để đẩy mạnh hiệu quả phục hồi xương khớp.

Trên đây là những thông tin về bệnh viện xương khớp quận 5 khám nhanh và tốt. Chúng tôi hy vọng bệnh nhân có quyết định lựa chọn sáng suốt nhất. Nhấp vào bảng chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tận tình, miễn phí 24/24, các bạn nhé!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

 

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người