1

Bệnh viện chuyên xương khớp TPHCM uy tín hiện nay

Trang chủ

Ngày đăng : 2023-02-14 11:30:59 - Lượt xem : 1590

Bệnh lý về cơ xương khớp là nhóm bệnh phổ biến và ngày càng có xu hướng trẻ hóa do tính chất công việc, thói quen sinh hoạt sai tư thế,… Bệnh gây ra tình trạng đau nhức, khó chịu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Thông tin sau sẽ giới thiệu đến bạn bệnh viện chuyên xương khớp TPHCM uy tín hiện nay.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

BỆNH VỀ CƠ XƯƠNG KHỚP CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nhóm bệnh cơ xương khớp là nhóm bệnh phổ biến và ngày nay ngày càng trẻ hóa. Đa phần những người mắc bệnh xương khớp là những đối tượng làm việc nặng nhọc, làm việc không đúng tư thế, ít vận động hoặc vận động không đúng cách, người lớn tuổi xương khớp thoái hóa,...

Hầu hết các bệnh lý về cơ xương khớp là bệnh mãn tính, do đó gây nhiều ảnh hưởng và trở ngại cho người bệnh, nhất là trong vấn đề sinh hỏa vận động. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, bệnh thường không có dấu hiệu rõ rệt, thường bị nhầm lẫn với đau mỏi cơ do làm việc mệt mỏi thông thường.

Tuy được xem là nhóm bệnh ít có khả năng gây tử vong, nhưng các triệu chứng tiến triển của bệnh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng sống của người bệnh. Một số ảnh hưởng nghiêm trọng từ các bệnh lý về xương khớp như:

 Gây đau đớn nhiều cho người bệnh, cứng khớp, làm hạn chế vận động, biến dạng khớp, với trường hợp nặng có thể gây tàn phế.

 Toàn thân mệt mỏi, xanh xao, gầy sút,… Trường hợp nặng bệnh có thể phá hủy sụn và xương dưới sụn, gây biến dạng khớp.

Với các ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lý về Cơ xương khớp, người bệnh nên nhanh chóng tìm kiếm một địa chỉ khám uy tín khi có các biểu hiện đau nhức các khớp thường xuyên, vận động khó khăn,... để được các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhằm đẩy lùi căn bệnh này càng sớm càng tốt, tránh để lại biến chứng về sau.

NÊN CHỌN BỆNH VIỆN XƯƠNG KHỚP NÀO TẠI TPHCM?

Một trong những tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn được bệnh viện xương khớp uy tín tại TPHCM đó là:

Cơ sở uy tín được cấp phép bởi Sở Y Tế TPHCM chuyên về xương khớp

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm và khám chữa bệnh tận tâm chu đáo

 Môi trường phòng khám sạch sẽ đầy đủ máy móc thiết bị y khoa chuyên dụng

 Môi trường phòng khám khử trùng khử khuẩn sạch sẽ kỹ lưỡng

 Chi phí thăm khám có sự phù hợp, niêm yết và công khai minh bạch

Lựa chọn khám xương khớp tại những bệnh viện uy tín sẽ giúp bạn tìm ra chính xác bệnh lý và việc điều trị cũng hiệu quả nhanh chóng hơn. Tuy nhiên vẫn còn bất cập đó là tình trạng đông đúc, bệnh nhân sẽ phải chờ đợi lâu.

Chính vì thế mà bạn nên tham khảo việc khám xương khớp tại những phòng khám chuyên khoa. Một trong những cơ sở chuyên về xương khớp uy tín tại TPHCM đó là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM.

Lý do mà bạn nên chọn Hoàn Cầu để khám và điều trị bệnh xương khớp là bởi:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao. Luôn đem việc chữa trị cho bệnh nhân là mục tiêu, sẵn sàng giải đáp chính xác những thắc mắc của bệnh nhân, khám chữa bệnh hiệu quả cao.

 Trang thiết bị, cơ sở hiện đại: Phòng khám được đầu tư máy móc và trang thiết bị y tế bài bản, góp phần giúp việc khám và chữa trị đạt hiệu quả cao. Cơ sở y tế hiện đại, không gian thoáng đãng luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám xây dựng quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Cùng với đó là việc đầu tư vào hệ thống tư vấn, đặt hẹn online hỗ trợ hiệu quả cho các bệnh nhân có công việc bận rộn.

 Thời gian khám bệnh linh hoạt: Phòng khám mở cửa liên tục các ngày từ Thứ 2 – Chủ Nhật và cả những ngày Lễ, Tết. Bạn có thể đến khám từ (8h – 20h), với thời gian này sẽ phù hợp cho những bệnh nhân có công việc bận rộn hoặc ở ngoại tỉnh.

 Chi phí khám hợp lý: Phòng khám áp dụng mức giá khám chữa xương khớp hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế, không phát sinh, không tăng giá khám ngoài giờ

⇒ Việc điều trị bệnh hiệu quả sẽ được bác sĩ căn cứ vào tình trạng bệnh lý mà đưa ra phương pháp phù hợp. Hoàn Cầu áp dụng phương pháp điều trị xương khớp theo hướng đông y với ưu điểm là an toàn, lành tính, ít tái phát và không tác dụng phụ.

Một số phác đồ chuyên chữa bệnh xương khớp được áp dụng thành công tại Hoàn Cầu như sau:

 Phương pháp nội khoa: Các loại thuốc đông, tây y có tác dụng giảm đau, làm giãn cơ, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm tê bì tay chân, làm mềm gai xương, bổ sung vitamin,… được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

 Phương pháp ngoại khoa: Dao châm He-Ne và Dao dịch thể là hai phương pháp tiên tiến hiện nay, mang lại hiệu quả cao và lâu dài, giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh trong thời gian ngắn. Tái tạo cơ xương khớp khỏe mạnh.

 Vật lý trị liệu: Các phương pháp vật lý trị liệu được áp dụng kèm theo như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, chiếu sóng viba hồng ngoại, sóng ngắn và các bài tập kéo giãn cơ, nắn chỉnh xương khớp... hỗ trợ bệnh phục hồi hồi hiệu quả, giúp người bệnh thoải mái hơn.

 Với những thông tin trên, bạn có thể đến với Đông Y Hoàn Cầu để khám chữa các bệnh như:

1. Bệnh đau nhức: Đau nửa đầu, phù nề - tê cứng tay chân, đau lưng, đau vai gáy, đau gót chân…

2. Bệnh xương khớp: Thoát vị đĩa đệm cột sống (lưng - cổ), viêm sụn sườn, thoái hóa cột sống, tràn dịch khớp gối, viêm khớp Gout, viêm khớp gối…

3. Bệnh phần mềm: Chứng đau khủy tay, viêm chu gai, viêm bao gân, hội chứng đau cơ xơ hóa…

4. Bệnh về thần kinh: Đau thần kinh tọa, đau chi ma, đau thần kinh liên sườn, tổn thương đám rối thần kinh cánh tay.

Mọi người có thể gọi đến số 028 38 172 299 hoặc Nhấp Chat để được hướng dẫn ưu tiên làm thủ tục sớm, đặt hẹn theo khung giờ thăm khám phù hợp.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người