1

Bệnh viện chuyên trị bệnh gout uy tín tại TP.HCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-11-22 10:02:02 - Lượt xem : 5989

Hiện nay, số lượng người bệnh bị gout không ngừng gia tăng, chủ yếu là do thói quen sinh hoạt và ăn uống không lành mạnh gây ra. Bệnh gout tương đối dai dẳng và gây ra đau nhức nghiêm trọng đối với người bệnh được coi là nỗi “ám ảnh” lớn nhất của các bệnh về cơ xương khớp. Bệnh nhân khi có dấu hiệu bị gout nên nhanh chóng đến những cơ sở y tế để tiến hành kiểm tra và điều trị hiệu quả. Vậy bệnh viện chuyên trị bệnh gout nào uy tín và chất lượng tại TP.HCM mà bệnh nhân nên tìm đến , hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

BỆNH VIỆN CHUYÊN TRỊ BỆNH GOUT UY TÍN TẠI TP.HCM

Bệnh gout là một dạng viêm khớp gây ra đau đớn và khó chịu cho người không may mắc phải. Bệnh gout được hình thành chủ yếu là do hàm lượng dư thừa axit uric trong máu, hệ thống bài tiết không kịp thời đưa ra khỏi cơ thể, dẫn đến việc tích tụ và hình thành các dạng tinh thể gây ra viêm đau ở các khớp và các mô xung quanh.

Những yếu tố làm tăng nguy cơ bị gout ở nhiều người:

♦ Thói quen vận động: Người hay ngồi một chỗ, lười vận động, làm việc nặng nhọc, vận động tay chân nhiều,… tạo áp lực cho hệ thống xương khớp:

♦ Thói quen ăn uống: Uống ít nước, sử dụng nhiều bia rượu, chất kích thích, thực phẩm chứa nhiều purin,… gây dư thừa axit uric hình thành bệnh gout.

♦ Tuổi tác: Người trung niên và cao tuổi quá trình thoái hóa diễn ra nhanh, ảnh hưởng trực tiếp lên các cơ xương khớp tạo điều kiện cho bệnh gout phát triển.

♦ Yếu tố di truyền: Gia đình có người mắc bệnh gout khả năng thế hệ sau mắc phải bệnh này cao hơn bình thường.

Triệu chứng bệnh gout:

Bệnh gout sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời, nếu không may mắc bệnh, người bệnh có thể đến khám và điều trị tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu. Đây là một phòng khám chuyên trị về các bệnh về cơ xương khớp được nhiều người biết đến tại TP.HCM.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Điều trị bệnh gout tại Đa Khoa Hoàn Cầu như thế nào:

♦ Dùng thuốc đặc trị gout: Đối với trường hợp bệnh nhẹ, các loại thuốc có tác dụng giảm đau, làm giãn cơ, hỗ trợ lưu thông khí huyết vùng cổ, giảm tê bì tay chân, làm mềm các gai xương, bổ sung vitamin,… được áp dụng giúp bệnh được đẩy lùi nhanh chóng.

♦ Dao châm He-ne: Đây là kỹ thuật đông tây y kết hợp, tác động sâu vào bên trong khớp xương thông qua các huyệt vị, đem lại hiệu quả điều trị khá cao.

• Ưu điểm vượt trội của phương pháp dao châm he-ne:

 Đầu dao châm siêu nhỏ, có kích thước tương đương với kim châm cứu nên vết thương rất nhỏ.

 Không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

 Dao châm He-ne tiếp cận trực tiếp vào các khớp xương một cách chính xác.

 Không ảnh hưởng đến các mô tế bào xung quanh và điều trị tổn thương chính xác.

Lý do Đông Y Hoàn Cầu trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người:

♦ Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

♦ Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

♦ Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

♦ Quy trình khoa học: Phòng khám xây dựng quy trình khám bệnh khoa học, hiệu quả, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian tối đa cho các công đoạn thủ tục, khám và chữa bệnh.

♦ Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Hoàn Cầu bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… 

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người