1

Bác sĩ xương khớp quận 7 giỏi ở TPHCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2021-02-23 15:55:42 - Lượt xem : 291

Theo thời gian, cùng với áp lực cuộc sống tăng lên, tỷ lệ bệnh nhân mắc các bệnh lý về cơ xương khớp ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa, đặc biệt là các bệnh lý về cột sống. Chính vì vậy nếu chậm trễ điều trị có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc lẫn tương lai của bản thân.

Do đó nhiều người khi có dấu hiệu mắc bệnh xương khớp đã mong muốn tìm bác sĩ giỏi để điều trị hiệu quả, giúp nhanh chóng hồi phục. Nhằm giải đáp thông tin bác sĩ xương khớp quận 7 giỏi ở TPHCM, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin sau, mời các bạn cùng theo dõi.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bác sĩ xương khớp quận 7 giỏi ở TPHCM - liệu bạn đã biết chưa?

Bệnh xương khớp tại TPHCM nói chung và quận 7 nói riêng đang có tỷ lệ người mắc phải ngày càng gia tăng nhanh chóng. Nguyên nhân có thể do làm việc nặng, lười vận động, gặp phải tai nạn khi làm việc hay chỉ đơn giản là do chế độ sinh hoạt không lành mạnh cũng như tuổi tác tăng cao…

Bệnh xương khớp rất đa dạng, phong phú, có thể xuất hiện mọi bộ phận của cơ thể ( vì đây là bộ khung nâng đỡ cho mọi hoạt động của chúng ta).

Vì vậy việc lựa chọn đúng bác sĩ sẽ giúp cho người bệnh có thể chẩn đoản bệnh nhanh chóng, Từ đó hỗ trợ tư vấn và thực hiện điều trị bằng các phương pháp phù hợp, nhằm đảm bảo hồi phục sớm nhất. Do đó bạn có thể yên tâm đến phòng khám đông y Hoàn Cầu – nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ xương khớp đảm bảo đủ các yếu tố “ trình độ - kinh nghiệm – trách nhiệm”.

 Bác sĩ có trình độ cao: Đã trải qua quá trình đào tạo bài bản ở các trường đại học danh tiếng trong cả nước, thậm chí có cả trường hợp đi tu nghiệp ở nước ngoài, nên nắm chắc kiến thức chuyên ngành, chẩn đoán bệnh chính xác từ những triệu chứng lâm sàng để chẩn đoán và điều trị đúng đắn.

 Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Trước khi về làm việc tại chuyên khoa xương khớp phòng khám đông y Hoàn Cầu, các bác sĩ đều có một thời gian dài công tác, làm việc ở các bệnh viện lớn trên cả nước, đảm bảo thực tiễn nên mang đến kết quả cao cho người bệnh. Vì vậy mọi người có thể yên tâm

 Bác sĩ có trách nhiệm: Bên cạnh chuyên môn, các bác sĩ luôn là một lương y chuẩn mực, hết lòng vì bệnh nhân, thông qua việc tư vẫn kĩ lưỡng, giải thích tận tình, kịp thời động viên tinh thần của người bệnh. Người bệnh đến đây luôn được xem như là một người thân, đó là cốt lõi và giá trị nhân văn mà phòng khám hướng tới.

 Cho đến nay quá trình điều trị bệnh xương khớp của các bác sĩ Hoàn Cầu luôn nhận được sự đánh giá cao của người bệnh, chưa có bất kì tình trạng phản hồi thiếu tích cực nào. Đây chính là sự vinh dự cũng như động lực để các bác sĩ ngày càng làm tốt hơn nhiệm vụ của mình.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Phòng khám đông y Hoàn Cầu có bác sĩ giỏi lẫn dịch vụ y tế chất lượng

Tọa lạc tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM bên cạnh quy tụ những bác sĩ khám xương khớp giỏi, phòng khám đông y Hoàn Cầu còn luôn chú trọng xây dựng toàn diện chất lượng và dịch vụ y tế, đem đến sự hài lòng, thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh.

  Ứng dụng công nghệ hiện đại: Bên cạnh việc sử dụng thuốc đông tây y kết hợp hợp để giúp lưu thông máu, giảm đau, kháng viêm kết hợp các liệu pháp vật lí trị liệu, thì các bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật dao châm He-ne để can thiệp cho các trường hợp bệnh nặng, nhằm thúc đẩy hồi phục sâu từ bên trong.

 Thủ tục nhanh gọn: Có nhân viên y tế hướng dẫn làm các thủ tục nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian.

 Mô hình “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân: Quá trình khám chữa bệnh luôn được theo sát, kĩ càng, giúp bệnh nhân có thể bình phục nhanh chóng.

 Chi phí điều trị công khai: Chi phí niêm yết công khai rõ ràng theo quy định Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

 Có khám ngoài giờ và hoạt động không ngày nghỉ: Mở cửa từ 8h - 20h hằng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết... phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp đi khám chữa bệnh và ra về trong ngày.

 Tư vấn online 24h và đặt hẹn ưu tiên: Người bệnh có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bệnh lí, phương pháp điều trị hay chi phí đều có thể [nhấp vào đây để tìm hiểu cùng chuyên gia]. Đặc biệt nếu đặt hẹn trước sẽ được khám ưu tiên mà không cần chờ đợi.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Khi nào chúng ta cần đến gặp bác sĩ để khám xương khớp

Theo các chuyên gia xương khớp Hoàn Cầu khuyến cáo: Dù bạn là người già hay người trẻ thì cũng đều nên tiến hành khám xương khớp định kì 3-6 tháng/lần để đảm bảo an toàn. Với các trường hợp có các biểu hiện mắc bệnh xương khớp sau thì cần khám ngay, không được né tránh.

++ Đau nhức âm ỉ ở cơ khớp, thậm chi đau cả những lúc không hoạt động, cơn đau tăng dần theo tần suất vận động.

++ Căng cứng các khớp phải nắn bóp mới trở lại trạng thái bình thường đặc biệt là vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy.

++ Sưng đỏ mô mềm quanh các khớp và sờ vào có cảm giác hơi nóng, thậm chí là đau rát.

++ Co duỗi khớp thường phát ra âm thanh răng rắc, nhất là các trường hợp bị trật khớp

++ Đau lan truyền từ vị trí này sang vị trí khác theo dây thần kinh hoạt động, gây ra cảm giác tê bì

++ Xuất hiện các khối sưng và u nhô lên xung quanh khớp 

++ Cơ bị teo nhỏ, khớp bị biến dạng hoặc dính lại với nhau

 Nếu bạn có các triệu chứng trên hãy nhanh chóng liên hệ với bác sĩ phòng khám đông y Hoàn Cầu theo số 028 38 172 299 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám ngay nhé

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người