1

Triệu chứng viêm khớp thoái hóa

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-05-10 17:21:47 - Lượt xem : 4852

      Viêm khớp là bệnh chủ yếu ảnh hưởng đến cấu trúc sụn. Sụn có vai trò bao lấy đầu khớp xương, giúp khớp được bôi trơn, dễ vận động. Nếu trong quá trình vận động hoặc do nguyên nhân nào đó như chấn thương, lao động quá sức, do khớp bị thoái hóa làm lớp sụn bị vỡ hoặc bị bào mòn sẽ gây nên hiện tượng đau viêm xương khớp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Triệu chứng viêm khớp thóa hóa

  Các chuyên gia Cơ xương khớp Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu cho biết, khi người bệnh bị viêm khớp, sẽ xuất hiện các triệu chứng dưới đây:

    Đau khớp: các cơn đau xuất hiện khi luyện tập, tần suất và mức độ đau ngày càng tăng, người bệnh khó ngủ do đau nhức, sáng sớm thức dậy cảm thấy khó chịu.

    Cứng khớp: Viêm khớp khi thức dậy vào sáng sớm thường rất khó chịu, vì cả đêm khớp không vận động, đi lại đau đớn khó khăn, các khớp có tiếng kêu rắc rắc khi vận động.

Bệnh nhân bị viêm thoái hóa khớp gối

 Sưng: tình trạng viêm tấy quanh khớp khiến cho bất cứ sự va chạm nào cũng khiến người bệnh khó chịu đau đớn, khớp có thể bị sưng phồng cục bộ, tấy đỏ.

 Giảm khả năng vận động: khớp càng ngày càng bị tổn thương nặng sẽ dẫn đến vận động không còn tự chủ, thậm chí mất khả năng vận động.

 Khớp bị biến dạng: xảy ra khi khớp bị tổn thương quá lâu, gây mài mòn, lệch khớp, biến dạng.

 Có tiếng kêu từ khớp: khi khớp không còn được bôi trơn, các xương cọ xát trực tiếp vào nhau gây ra những tiếng rắc rắc khi vận động.

  Người bệnh có thể không xuất hiện tất cả các triệu chứng trên, tùy theo giai đoạn phát triển bệnh và mức độ tổn thương của khớp. Bệnh nếu được phát hiện và điều trị sớm thì khả năng được chữa khỏi là rất cao, cho nên người bệnh cần tranh thủ chữa bệnh ngay thời gian đầu để đảm bảo sức khỏe cho khớp.

điều trị viêm khớp gối tại tphcm

Điều trị viêm khớp gối tại Đa khoa Hoàn Cầu

  Chính vì thế, khi cảm nhận rõ cơn đau khó chịu mà bệnh viêm khớp thoái hóa gây ra, người bệnh hãy tìm đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Tại đây, chúng tôi đã và đang áp dụng hiệu quả cao các phương pháp xanh trong điều trị như Dao châm cứu laser He Ne, Cấy thuốc, xoa bóp trị liệu, vật lý trị liệu, điều chỉnh tâm lý… để đưa vào quá trình điều trị bệnh và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ bệnh nhân.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người