1

Tràn dịch khớp gối điều trị tại đâu hiệu quả?

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-06-22 11:21:05 - Lượt xem : 764

  Tràn dịch khớp gối là hiện tượng dịch trong khớp gối quá nhiều làm cho khớp gối bị phù nề, sưng to và giảm chức năng vận động của khớp. Nguyên nhân gây bệnh thường gặp nhất là do chấn thương, khớp gối bị nhiễm khuẩn và một số bệnh lý khác.

  Tràn dịch khớp gối không chỉ khiến người bệnh đau nhức khi vận động mà còn gây ra nhiều viêm nhiễm phá hủy khớp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Vậy, điều trị bệnh tại đâu hiệu quả? Sau đây là những chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu về vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

  Đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị tràn dịch khớp gối hiệu quả

  Thông thường, một địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả cần hội tụ đủ các yếu tố như đội ngũ y chuyên gia, hệ thống cơ sở hạ tầng, thiết bị vật tư, máy móc hiện đại, môi trường phòng khám sạch sẽ... Và quan trọng là phải được Bộ y tế cấp giâý phép hoạt động.

Hình ảnh khớp gối bị tràn dịch

  Với ưu thế là một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã xây dựng nhiều chuyên khoa, trong đó phải nói đến chuyên khoa cơ xương khớp – chuyên khám và chữa các bệnh về cơ xương khớp, đặc biệt là bệnh tràn dịch khớp gối. Lý do bạn nên chọn Đa khoa Hoàn Cầu là địa chỉ để điều trị bệnh tràn dịch khớp gối:

   Đa khoa Hoàn Cầu là nơi hội tụ đông đảo đội ngũ y - chuyên gia với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước sẽ trực tiếp khám và điều trị tràn dịch khớp gối cho bạn.

   Trang thiết bị y tế được được đầu tư kĩ lưỡng và đạt chuẩn nhằm đảm bảo cho việc khám chữa bệnh đạt kết quả tốt.

   Môi trường khám chữa bệnh luôn mang đến cảm giác an toàn cho người bệnh, hơn nữa các dụng cụ y tế để thực hiện những cuộc tiểu phẫu hay phẫu thuật đều được vô trùng, tiệt khuẩn. Phòng bệnh luôn sạch sẽ trước khi khám và điều trị bệnh.

Điều trị tràn dịch khớp gối tại đâu hiệu quả?

   Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên y tế tận tâm, chu đáo với bệnh nhân. Với phương châm sức khỏe bệnh nhân là mục tiêu  mà phòng khám hướng đến.

   Thủ tục khám chữa bệnh luôn được thực hiện một cách nhanh chóng, gọn lẹ. Khi người bệnh đến với phòng khám để điều trị tràn dịch khớp gối sẽ được nhân viên y tế tư vấn và hướng dẫn tận tình.

   Chi phí khám và điều trị bệnh tràn dịch khớp gối luôn là nỗi lo lắng của bệnh nhân. Bạn hãy yên tâm về mức chi phí khám bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu. Bảng chi phí được công khai theo đúng từng hạng mục chữa trị và theo bảng giá quy định của Sở y tế.

  Phòng khoa Hoàn Cầu không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nhằm mang đến cho người bệnh những dịch vụ hoàn hảo. Ngoài ra, để giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc khám và điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu áp dụng hình thức gọi điện thoại và chat oline để đặt lịch hẹn khám trước. Bạn có thể gọi holine cho chúng tôi  (028).38.172.299 hoặc nhấp vào bảng tư vấn oline để được nhân viên tư vấn hỗ trợ một cách hiệu quả.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người