1

Thường xuyên đau đỉnh đầu nguy hiểm không tưởng

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-11-19 17:19:00 - Lượt xem : 12020

Những cơn đau ở đỉnh đầu không chỉ khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu. Nó còn là dấu hiểu cảnh báo nhiều bệnh lí nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy các chuyên gia xương khớp Hoàn Cầu đã cung cấp một số các thông tin sau để bệnh nhân có thể nắm được rõ hơn.

Bạn bị đau đỉnh đầu, chữa mãi không hết, click vào khung chat để được tư vấn ngay

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Hiện tượng đau đỉnh đầu và sự nguy hiểm không tưởng

Các chuyên gia cho biết: Đau đỉnh đầu là hiện tượng trên đỉnh đầu xuất hiện các cơn đau, có thể chỉ đau nhẹ, thoáng qua nhưng có khi dai dẳng và âm ỉ kéo dài nhưng luôn khiến cho người bệnh cảm thấy rát khó chịu.

Tuy nhiên có một thực tế là nhiều người chưa nhìn nhận đúng mức độ nguy hại của đau đỉnh đầu. Vì hầu hết đều cho rằng đầu đầu thường do mất ngủ, thay đổi thời tiết, làm việc căng thẳng, uống nhiều chất kích thích…mà không hay biết rằng có thể đã mắc phải các căn bệnh sau.

 Đau nửa đầu Migraine: ( đau mạch vân) là những cơn đau đầu chỉ xảy ra ở 1 bên đỉnh đầu. Người bệnh luôn trong trạng thái đau căng đầu như bị bó đầu trong 1 dải băng, đôi lúc giật nhói như mạch đập, cơn đau thường kèm theo hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hoặc nôn….

 Thần kinh bị chèn ép: Người bệnh gặp các vấn để liên quan đến xương khớp như thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ, gai cột sống cổ... khiến các dây thần kinh bị chèn ép, làm tắc mạch máu não, khó lưu thông dẫn đến đau đỉnh đầu dữ dội.

 Viêm xoang: Người mắc phải viêm xoang thường cảm thấy đau hoặc bị đè nặng ở trán hoặc hai bên má, mũi và ở giữa hai mắt, có kèm theo sốt, nghẹt mũi, thậm chí giảm chức năng khứu giác từ đó tác động lên đỉnh đầu và gây đau đớn.

LƯU Ý: Đau đỉnh đầu kéo dài sẽ tác động đến toàn bộ đời sống của người bệnh, gây ra nhiều hệ lụy sau đây.

 Cơn đau đỉnh đầu kéo dài khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, giảm khả năng làm việc làm đảo lộn sinh hoạt của người bị bệnh.

 Người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, không hứng thú với chuyện chăn gối làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân

 Tỷ lệ những người gặp phải các vấn đề đau đỉnh đầu rơi vào trầm căng ngày cang gia tăng nhanh.

 Đâu đỉnh đầu kéo dài do giãn mạch máu khi hệ thần kinh bị chèn ép có thể dẫn đến tai biến, bị liệt nửa người hoặc cả người, suy giảm thị lực, rối loạn cảm giacs….

Để ngăn chặn biến chứng của đau đỉnh đầu

Không còn giáp pháp nào tốt hơn là thăm khám chuyên gia sớm

Phương pháp chấm dứt hiệu quả những cơn đau ở đỉnh đẩu

Đau đỉnh đầu đang báo hiệu một tình trạng sức khỏe không tốt trên cơ thể, do đó người bệnh không được chủ quan. Mà việc làm đúng đắn sáng suốt nhất là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện kiểm tra và được bác sĩ đưa ra hướng điều trị đúng đắn.

Người bệnh khi đến phòng khám xương khớp đông y Hoàn Cầu sẽ được tiến hành điều trị dựa trên mức độ bệnh để mang đến kết quả tối ưu.

 Dùng thuốc đông – tây y kết hợp: Bác sĩ kết hợp giữa dùng các loại thuốc, dựa trên cơ địa của mối người để mang đến sự hiệu quả cao. Thuốc có nhiệm vụ tăng cường lưu thông máu, giảm đau nhanh.

⚊ LƯU Ý: Để tránh xảy ra tình trạng phản tác dụng của thuốc, đảm bảo an toàn, chỉ dùng thuốc khi có chỉ định của các chuyên gia.

 Dao châm He-ne: Dao châm được sử dụng nhằm tiến hành bóc tách các vị trí xương khớp chèn ép thần kinh để cho người bệnh có thể giảm đau hiệu quả, và loại bỏ nguyên nhân gây bệnh đau đỉnh đầu.

⚊ Sự ưu việt của phương pháp dao châm He-ne được thể hiện ở chỗ: Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn cho người bệnh, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

 Vật lý trị liệu: Một số phương pháp như chiếu đèn hồng quang, chiếu sóng viba, máy vật lý trị liệu, nắn chỉnh cột sống,… được sử dụng kết hợp nhằm đẩy lùi bệnh nhanh hơn.

Còn riêng đối với viêm xoang thì Kỹ thuật JCIC là kỹ thuật mới, sử dụng đầu dò thông minh cùng nguồn nhiệt Plasma tiếp cận sâu ổ bệnh, tiêu diệt tế bào gây viêm, đồng thời tái tạo niêm mạc xoang khỏe mạnh, từ đó giải quyết hiệu quả tình trạng đau đỉnh đầu.

Nếu có các dấu hiệu sau, hãy đặt hẹn khám – chữa bệnh đau đầu ngay nhé. Tuyệt đối đừng trì hoãn, kéo dài.

 Đau dữ dội từ vùng thái dương và vùng trước trán

 Buồn nôn, nôn mửa, hoặc chóng mặt

 Đau giật thon thót theo nhịp đập của mạch.

 Nhạy cảm hơn với ánh sáng, sợ ánh sáng

 Nhạy cảm với tiếng ồn , sợ tiếng ồn

 Đau đầu tăng lên khi vận động đi lại

Phòng khám đông y Hoàn Cầu – chữa đau đỉnh đầu nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

Chú trọng đầu tư, hoàn thiện về mọi mặt để bệnh nhân khi đặt chân đến phòng khám đông y Hoàn Cầu - 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM luôn được trải nghiệm các điều kiện khám chữa bệnh tốt. Đó chính là lí do Hoàn Cầu nhận được sự tin yêu và lựa chọn của đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

 Hoàn Cầu hoạt động dưới sự giám sát của sở y tế TPHCM, luôn đặt quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết.

 Bác sĩ giỏi, tận tâm: Bên cạnh việc có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hoàn Cầu luôn thấu hiểu được tâm lý lo lắng của người bệnh nên luôn tận tâm và hết lòng vì mọi người.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Hệ thống máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài luôn sẵn sàng hỗ trợ thăm khám điểu trị hiệu quả cho người bệnh.

 Chi phí hợp lí – rõ ràng: Chi phí dựa trên mức giá sàn sở y tế TPHCM quy định, không có khoản thu phát sinh thêm. Bệnh nhân nắm rõ trước khi điều trị nên không cần lo lắng.

 Hoạt động cả ngoài giờ hành chính: Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h hàng ngày, bao gồm cả chủ nhật và lễ, thích hợp cho cả người bận rộn

Đặc biệt phòng khám đông y Hoàn Cầu còn xây dựng quy trình thăm khám khoa học, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian qua hệ thống [ tư vấn và đặt hẹn trước] qua số 028 38 172 299 hay khung chat để được khám ưu tiên.

Do đó nếu bị đau đỉnh đầu hoặc gặp các vấn đề liên quan đến đau đầu đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ Hoàn Cầu theo các cách dễ dàng ở bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người