1

Phòng khám chữa giãn tĩnh mạch chân hiệu quả

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-11-14 13:53:13 - Lượt xem : 2113

Suy giãn tĩnh mạch chân là căn bệnh khá nguy hiểm thường gặp trong cuộc sống hiện nay. Chúng không chỉ làm mất thẩm mỹ ở chân mà còn khiến người bệnh có nguy cơ tàn về, thậm chí tử vong khi ăn sâu vào máu. Vậy thì đối với bệnh này nên thì nên làm sao để khỏi và nên chữa ở đâu? Thông tin sẽ có ngay sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

TRIỆU CHỨNG RÕ RỆT NHẤT VỀ GIÃN TĨNH MẠCH CHÂN

Bệnh giãn tĩnh mạch chân thường xảy ra nhiều ở người lớn tuổi, dân văn phòng và ở nữ giới,… theo đó thì các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo rằng nếu bạn có những biểu hiện sau đây chỉ 99%:

 Cảm giác tức nặng và mỏi ở chi dưới khi đứng quá lâu.

 Xuất hiện các đường ngoằn ngoèo, phình to và sưng phù, chạy dọc theo chân, mắt cá, đầu gối.

 Thỉnh thoảng xuất hiện phù nề ở cẳng chân và bàn chân, khiến người bệnh sau khi đi lại nhiều

 Sưng nề và tím ở cẳng chân và mu bàn chân

 Cảm giác tê, ngứa ở chân, nặng hơn có thể viêm da, xơ cứng, lở loét

 Suy giãn tĩnh mạch có thể dẫn đến viêm tắc tĩnh mạch, chân nóng, sưng to.

Người bệnh sẽ gặp khó khó khăn khi vận động, đau nhức, khó di chuyển được. Đặc biệt là vào giai đoạn cuối, toàn bộ hệ thống tĩnh mạch bị trì trệ, tĩnh mạch giãn to quá mức, dễ bị tổn thương dẫn đến nhiễm trùng, các tế bào lở loét, khó điều trị.

Trường hợp nặng nhất có thể dẫn đến tử vong do cục huyết khối trong tĩnh mạch di chuyển đến phổi gây tắc nghẽn động mạch phổi. Do đó, khi nhận thấy các triệu chứng trên người bệnh nên điều trị càng sớm càng tốt.

 

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU – NƠI CHỮA GIÃN TĨNH MẠCH HIỆU QUẢ UY TÍN TẠI TPHCM

Người bị suy giãn tĩnh mạch chân lưu ý không nên tự ý điều trị tại nhà theo những cách dân gian, hoặc tự ý mua thuốc điều trị khi chưa có sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa. Điều này dễ dẫn đến những tác dụng phụ nguy hiểm.

Với nền y học hiện đại hiện nay thì các bác sĩ chuyên khoa xương khớp tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu đã tìm ra và ứng dụng thành công những phương pháp mới trong việc điều trị việc giãn tĩnh mạch hiệu quả đến 99%, cụ thể là:

 Điều trị nội khoa: Đây là cách điều trị được áp dụng ở giai đoạn nhẹ. Lúc này, bác sĩ sẽ cho người bệnh dùng một số loại thuốc như thuốc uống, bôi, có tác dụng giảm đau, hỗ trợ lưu thông mạch máu, ngăn chặn hình thành máu đông, hỗ trợ làm bền thành mạch máu,… được sử dụng trong trường hợp bệnh nhẹ.

→ Lưu ý: Người bệnh điều trị bằng thuốc nên tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả cao. Tránh tác dụng phụ.

Chích xơ tĩnh mạch: Đây là cách điều trị được áp dụng ở trường hợp nặng. Lúc này, bác sĩ y tế sẽ tiêm vào bên trong lòng tĩnh mạch bị hư hỏng một chất làm xơ cứng, những tĩnh mạch này lập tức bị đông cứng, mất chức năng và dần bị cơ thể đào thải, thay thế bằng các tĩnh mạch mới.

Vật lý trị liệu: Một số phương pháp khác như chiếu tia laser, chiếu tia hồng quang, xoa bóp bấm huyệt, băng ép chân, dùng vớ tĩnh mạch,… cũng được bác sĩ kết hợp nhằm tăng tính hiệu quả của các phương pháp điều trị còn lại.

→ Ưu điểm của những phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch tại Hoàn Cầu mang lại như sau:

Sau khi điều trị, triệu chứng bệnh giãn tĩnh mạch chân giảm nhẹ hẳn, sau khoảng 2-3 tuần.

Các tĩnh mạch giãn bị loại bỏ hết, trả lại vẻ thẩm mỹ cho đôi chân, hoàn toàn không để lại sẹo.

Phương pháp này không để lại sẹo, không gây đau đớn, không chảy máu, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Thủ thuật diễn ra khoảng 15-20 phút tùy thuộc vào lượng tĩnh mạch cần tác động.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả đến 99%, ngăn ngừa hiệu quả bệnh tái phát trở lại.

 Đông Y Hoàn Cầu – Mang Đến Nhiều Lợi Ích Cho Người bị Giãn Tĩnh Mạch

Trở thành top 3 phòng khám chữa xương khớp uy tín tại TPHCM, Đông Y Hoàn Cầu không chỉ là nơi điều trị bệnh giãn tĩnh mạch bằng những phương pháp tiên tiến mà còn mang đến những tiện ích có 1 không 2 như sau:

 Phòng khám hiện đại: Người bệnh đến đây sẽ được khám bệnh trong không gian tiện nghi, sạch sẽ với đầy đủ trang thiết bị máy móc tiên tiến, tạo nên sự thoải mái và hiệu quả.

 Bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ nhiều y bác sĩ giỏi trong việc điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch, khám chữa kỹ lưỡng, chẩn đoán bệnh chính xác, an toàn, nhanh chóng.

 Được đặt hẹn khám trước: Người bệnh hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám tại nhà để được bác sĩ cấp cho mã số khám bệnh ưu tiên khám nhanh và về trong ngày. Để đăng ký, bạn chỉ cần gọi đến số 028 38 172 299 hoặc [Đặt Hẹn Tại Đây]

 Chi phí vừa phải: Chi phí khám chữa giản tĩnh mạch tại Hoàn Cầu được niêm yết công khai một cách hợp lý, hợp túi tiền, bác sĩ sẽ thông báo cụ thể với người bệnh, tránh xảy ra phát sinh.

 Có khám ngoài giờ: Người bệnh được lựa chọn khung giờ khám chữa bệnh thích hợp từ 8h – 20h kể cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người