1

Chữa trị bệnh đau chân hết bao nhiêu tiền?

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-05-10 15:05:42 - Lượt xem : 1134

      Mỗi khi đi lại hoặc ngồi nhiều thì chân của bạn bị đau dữ dội từng cơn và đột ngột, khiến bạn không thể nào đi nổi. Dù rất muốn chấm dứt hiệu quả tình trạng này càng sớm càng tốt, nhưng bạn lại lo lắng về vấn đề chữa trị đau chân hết bao nhiêu tiền? hay điều trị ở đâu an toàn, uy tín tại TPHCM?...nắm bắt được vấn đề này, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến tất cả người bệnh những thông tin bổ ích dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Chữa trị bệnh đau chân hết bao nhiêu tiền?

Đau nhức chân là một trong những bệnh lý thường gặp nhất hiện nay, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ mức độ nguy hiểm mà nó gây ra như thế nào. Do đó, không ít trường hợp người bệnh vẫn có thái độ chủ quan và dửng dừng dưng khi nhận thấy rõ các cơn đau cứ xuất hiện ngày càng dày đặc.

Chữa trị bệnh đau chân hết bao nhiêu tiền?

  Hơn nữa, cũng có một số trường hợp người bệnh vì lo sợ tốn kém tiền bạc nên cứ chần chừ việc đi khám cũng như chữa trị, để rồi phải sống chung với nỗi lo bệnh tật cứ hoành hành ngày này qua ngày khác. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất vẫn là những biến chứng nguy hiểm mà bệnh đau chân gây ra như: Teo chân, liệt chân, hoại tử, phải cắt bỏ chân sau này…Đây là vấn đề cần được nhiều người bệnh đau chân nhìn nhận và đáng báo động.

  Qua đây, khi nhận thấy bản thân bị cơn đau chân hành hạ trong một thời gian dài khiến cho công việc bị ảnh hưởng, sức khỏe giảm sút. Ngay lập tức hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu mà không cần lo lắng về chi phí chữa trị. Bởi tại đây, người bệnh sẽ được thông báo công khai mức phí chữa trị sau khi đã được các chuyên gia chuyên môn cao hỗ trợ khám cũng như chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh.

  Đồng thời, dựa vào kết quả chẩn đoán các chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có hướng xử trí thích hợp cho mỗi bệnh nhân.

Khi nhận thấy cơ thể có dấu hiệu đầu tiên của bệnh hãy đến ngay Hoàn Cầu để được hỗ trợ

  Đặc biệt là tại phòng khám chúng tôi đã và đang áp dụng hiệu quả cao các phương pháp: dao châm He Ne, cấy chỉ, xoa bóp trị liệu, vật lý trị liệu, ... điều trị trực tiếp chỗ đau. Sau khi các chuyên gia đã khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý nặng hay nhẹ…sẽ áp dụng 1 hoặc kết hợp nhiều phương pháp để cho hiệu quả điều trị cao.

  Vậy để bảo vệ an toàn cho sức khỏe bản thân và tránh xảy ra nhiều hậu quả đáng tiếc, người bệnh hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nhận thấy các triệu chứng đau chân như: Cảm giác nặng nề, nhức mỏi, ê ẩm, căng cứng chân, tê rần... xảy ra sau khi đứng lâu hoặc sau một ngày làm việc.

  Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về chi phí chữa trị đau chân hay có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ ngày đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình, nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người