1

Bị đau cổ tay khám ở đâu uy tín?

Trang chủ

Ngày đăng : 2022-07-22 14:57:49 - Lượt xem : 2228

Đau nhức cổ tay là tình trạng khá phổ biến báo hiệu nhiều nguyên nhân, trong đó cũng không tránh khỏi các bệnh lý về xương khớp nguy hiểm. Vậy thì bị đau cổ tay nên khám ở đâu? thông tin địa chỉ khám chữa đau cổ tay uy tín hiệu quả sẽ có trong bài viết bên dưới.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU ĐAU CỔ TAY DIỄN RA THƯỜNG XUYÊN

Đau ở cổ cổ tay có thể phát sinh từ phần khớp cổ tay, hoặc các phần mềm quanh khớp như: gân, bao gân, dây chằng, túi thanh dịch, dây thần kinh…

Người bị đau khớp cổ tay sẽ có hiện tượng đau và sưng ở khớp, cứng khớp và các việc cử động cũng bị hạn chế. Tình trạng đau nhức diễn ra liên tục và kéo dài thì bạn cần nên chú ý.

Thường thì đôi tay liên lục hoạt động trong thời gian dài bị quá tải là nguyên nhân chính khiến các khớp cổ tay bị tổn thương, gây ra các cơn đau cổ tay, viêm dây chằng cổ tay khó chịu.

Ngoài ra thì đau cổ tay còn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau nên nếu người bệnh chủ quan và tự ý mua thuốc về uống, có thể khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Một số bệnh lý gây đau cổ tay diễn ra thường xuyên như là:

► Hội chứng ống cổ tay: Hội chứng ống cổ tay rất phổ biến ở giới văn phòng hoặc những đối tượng thường xuyên sử dụng máy vi tính, người chơi tennis, cầu lông, golf… Các thao tác gập và cong cổ tay thường xuyên sẽ gây ra các căng thẳng bất thường, khiến vùng khuỷu tay, vai, đặc biệt là cổ tay bị đau.

► Chấn thương sụn và xương dưới sụn: Đây là tổn thương thường gặp trong bệnh lý thoái hóa khớp. Thoái hóa là quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi, tuy nhiên các thao tác cử động cổ tay lặp lại thường xuyên càng đẩy nhanh tốc độ thoái hóa của khớp cổ tay. Giai đoạn đầu sẽ rất khó phát hiện, đến khi người bệnh bị đau nhức thì sụn khớp đã bị nứt vỡ hoặc phần xương dưới sụn đã bị xơ hóa, mọc gai…

► Hội chứng De Quervain: Tình trạng này xảy ra khi bao gân cơ dạng dài ngón cái và gân cơ duỗi ngắn ngón cái bị viêm. Đây là 2 gân quan trọng chi phối vận động của ngón cái. Người bệnh sẽ có cảm giác đau cổ tay, phần dưới cẳng tay, ngay trên ngón cái. Khi người bệnh hoạt động cổ tay thường xuyên sẽ khiến các tổn thương nặng hơn.

Người thường xuyên bị đau cổ tay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng làm việc và sinh hoạt hằng ngày. Chưa kể, ảnh hưởng từ những bệnh xương khớp còn dẫn đến tổn thương, đau nhức kéo dài mệt mỏi hoặc bị yếu cơ, teo cơ, liệt khớp

ĐAU CỔ TAY NÊN KHÁM Ở ĐÂU?

Người bị đau cổ tay nên lựa chọn các địa chỉ chuyên về xương khớp để được kiểm tra kỹ càng hơn. Một số tiêu chí để chọn được nơi khám đau cổ tay như là: địa chỉ được cấp phép của Sở Y Tế, có bác sĩ giỏi và máy móc tiên tiến, quy trình khám nhanh chóng,...).

Một trong số những địa chỉ khám đau cổ tay được nhiều bệnh nhân đánh giá cao hiện nay đó chính là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM là nơi uy tín với nhiều yếu tố chất lượng như sau:

 Phòng khám hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, chuyên sâu về Cơ xương khớp từ các Bệnh Viện lớn. Đồng thời có kinh nghiệm khám và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó.

 Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám bệnh cơ xương khớp, bệnh đau cổ tay như: xét nghiệm máu, siêu âm, X Quang, cộng hưởng từ MRI, máy đo loãng xương,... kết quả nhanh chóng và chính xác.

 Phòng khám sạch sẽ, tiện nghi; phòng thuốc đạt chuẩn GPP... giúp việc khám chữa bệnh hiệu quả, có sự thoải mái và phục hồi sức khỏe cũng nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

 Trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ nước ngoài: Máy siêu âm xương khớp, máy chụp X-Quang, CT… giúp mang lại hình ảnh chẩn đoán được chính xác nhất, từ đó đưa ra phương án chữa trị hiệu quả, tránh tình trạng điều trị lung tung và tốn kém.

 Đông Y Hoàn Cầu cam kết 100% chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra và không có tình trạng phát sinh. Trước khi điều trị, chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp và các mức phí điều trị tương ứng để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng.

 Để tiện lợi cho người bệnh có thời gian bận rộn, dễ sắp xếp công việc nhất thì phòng khám có hỗ trợ thăm khám ngoài giờ hành chính. Bệnh nhân có thể đến khám cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết – Chi phí không thay đổi.

 Ngoài ra thì người bệnh ở trong hoặc ngoài tỉnh TPHCM nếu muốn tiết kiệm thời gian, tránh chờ đợi lâu thì có thể đặt hẹn trước thông qua [Khung Tư Vấn], chuyên viên hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng, không phải chờ đợi như những bệnh viện công.

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu ứng dụng vào việc điều trị đau cổ tay bằng những phương pháp phù hợp, hiệu quả cao như là:

• Điều trị bằng thuốc (ứng dụng cho trường hợp bệnh nhẹ) với tác dụng kháng viêm, giảm đau, hồi phục nhanh các khớp bị tổn thương, ngăn ngừa bệnh phát triển nhanh hơn.

• Điều trị bằng phương pháp dao châm Hene (ứng dụng cho trường hợp bệnh nặng) với tác dụng tác động vào hệ thống xương khớp bị viêm để loại bỏ chính xác bệnh lý, ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Phương pháp chỉ thực hiện trong vòng 15 – 20 phút.

• Vật lý trị liệu (ứng dụng làm tăng liệu trình hồi phục): Một số tác động vật lý trị liệu như dùng sóng viba, hồng quang,... để tác động vào hệ thống xương khớp giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn.

ĐẶT HẸN KHÁM ĐAU CỔ TAY TẠI ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu hỗ trợ bệnh nhân quy trình khám và chữa bệnh tiện lợi, như sau:

Bệnh nhân có thể liên hệ [Tư vấn online miễn phí] để trao đổi riêng tư thông tin bệnh lý với chuyên gia cũng như đặt hẹn khám trước.

Bệnh nhân để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY] sau đó chuyên gia sẽ điện thoại trao đổi trực tiếp, hỗ trợ lấy số thứ tự khám và lựa chọn thời gian khám chữa bệnh cụ thể.

Hoặc có thể Nhấp ngay vào bảng tư vấn bên dưới để được tư vấn – đặt hẹn miễn phí và làm thủ tục.

Tình trạng đau cổ tay tuy là phổ biến nhưng bạn cũng không nên chủ quan, để bảo vệ sức khỏe và sự vận động linh hoạt hãy có sự thăm khám và điều trị sớm.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người